DỰ ÁN OPAL CITYVIEW BÌNH DƯƠNG

Opal Cityview là dự án thuộc phân khúc cao cấp  ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một, Bình Dương có quy mô lên đến 9.714,5 m2 thiết kế căn hộ từ 40 m2 đến 82 m2 nằm trong chuỗi căn hộ Opal của Tập Đoàn Đất Xanh. Dự án tiếp nối là opal cityview nằm trong chuỗi Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard, Opal skyline…Với khát khao mang sự an cư lập nghiệp, sự lợi nhuận cho quý khách hàng Đất Xanh đã và đang tạo dựng hàng loạt dự án tiêu biểu vừa qua, cũng mang lại nhiều giá trị trên thị trường bất động sản.

dự án Opal Cityview Bình Dương
tổng quan dự án opal cityview

TỔNG QUAN DỰ ÁN OPAL CITYVIEW BÌNH DƯƠNG

  • Tên dự án: Opal CityView
  • Vị trí: 129 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Chủ đầu tưĐất Xanh
  • Tổng diện tích: 9.714,5 m2
  • Quản lý vận hành : Savills hoặc CBRE ( dự kiến )
  • Quy mô dự án: 2 block cao 36 tầng
  • Số lượng sản phẩm : 1.583 căn hộ và shophouse
  • Diện tích căn hộ đa dạng : từ 40 m² – 82 m² ( 40-43 m2 là 1PN, 60-65 m2 là 2PN, 82 m2 là 3PN ), và shophouse.
  • Mật độ xây dựng : 47.8%
  • Tiện ích: hồ bơi, phòng gym, công viên, khu vui chơi, sân tennis…
  • Khởi công xây dựng : quý IV / 2021
  • Thời gian bàn giao dự kiến : quý IV/ 2023
  • Pháp lý: Sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài.
  • Giá bán : dự kiến 32 triệu/m2
Cityview Bình Dương
cảnh quan dự án opal cityview

Dự án Opal CityView Bình Dương hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên nhiều kỳ tích ấn tượng mang thương hiệu Đất Xanh. Bình Dương hiện là tỉnh đứng thứ 2 cả nước (sau TP. HCM) về thu hút FDI. Lũy kể đến nay, toàn tỉnh đón nhận trên 34 tỷ USD vốn đầu tư từ 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Dự án Opal CityView Bình Dương

Theo đó, Bình Dương đón một lượng lao động lớn đến làm việc trong các nhà máy, xí nghiệp. Kéo theo nhu cầu cao về nhà ở. Hiện tình này đang chú trọng phát triển đô thị thông minh với các chuỗi đô thị như: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An

z2676904499496_70c815161fa05776feaf9b1c1e79606a
Ban công căn hộ opal cityview
z2676904523853_8214082325515b55bd315e2281f2ecc6
Một góc cạnh dự án opal cityview

Giới chuyên gia Thitruongcanho nhận định

Xu hưởng dịch chuyển nhà xưởng và sức hút nguồn lao động của các KCN tại Bình Dương. Đang tạo thêm nguồn cảu nhà ở của người lao động. Đặc biệt là lực lượng lao động có thu nhập cao. Nhờ đó, không chỉ bất động sản công nghiệp Bình Dương. Mà dự án căn hộ cao cấp sẽ trở thành sản phẩm chủ chốt. Dẫn dắt thị trường nhà ở, đặc biệt là Opal Cityview.

Opal Bình Dương
View Thành phố Thủ Dầu Một tại Opal Cityview

Nắm bắt nhu cầu thị trường, Tập đoàn Đất Xanh dự kiến giới thiệu dự án Opal Cityview tại TP. Thủ Dầu Một. Với khoảng 1583 sản phẩm. Dự án sẽ trở thành tâm điểm trên bản đồ bất động sản Bình Dương.

Một trong những trung tâm phát triển năng động của vùng kinh tế trọng điểm, phía Nam. Khu căn hộ cao cấp Opal Cityview dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào quý IV năm 2020.

dự án Opal Bình Dương
CĂN HỘ OPAL BÌNH DƯƠNG

VỀ CHỦ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH GROUP

Tập đoàn Đất Xanh

Đất Xanh Group gồm 17 công ty thành viên trong đó dấu ấn thương hiệu “Đất Xanh” hiện hữu khắp mọi miền đất nước: từ miền Nam, miền Bắc, miền Trung, miền Đông, miền Tây….Tập đoàn Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp uy tín trên thị trường bất động sản.

dự án Cityview Bình Dương
Công ty tập đoàn đất xanh

Với việc triển khai và bàn giao hàng loạt các dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng vượt trội, và đầy đủ các tiện ích sống cho khách hàng.Trong đó, phải kể đến sự thành công của dòng sản phẩm Opal tại khu Đông Sài Gòn. Với bộ đôi Opal Riverside và Opal Garden (Thủ Đức) được bàn giao cho khách hàng trong năm 2018.

Đã tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực triển khai dự án mạnh của Đất Xanh.Tiếp nối thành công đó là dự án Opal skyline, Opal Cityview Bình Dương hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm BĐS “hot” trong thời gian tới.

Các giải thưởng của Tập đoàn Đất Xanh:

    • “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 tại Việt Nam”.
    • Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh “Doanh nhân bất động sản của năm 2020”.
    • “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019”.
    • Top đầu doanh nghiệp BĐS có lợi nhuận tốt nhất 2019.
    • Lần thứ 7 liên tiếp, Đất Xanh được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.
    • Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2019.
    • Top 10 công ty niêm yết uy tín năm 2019.
    • Đứng đầu top doanh nghiệp bất động sản Kinh doanh hiệu quả nhất năm 2018.

VỊ TRÍ CĂN HỘ OPAL CITYVIEW BÌNH DƯƠNG

Vị trí dự án Opal Cityview tọa lạc vị trí tuyệt đẹp mặt tiền đường Số 129 Đại lộ Bình Dương, Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối tỉnh Bình Dương, khu Đông với TP. HCM. Toạ lạc vị trí đắc địa trung tâm thành phố, dự án tận hưởng được vô số các tiện ích hiện hữu ngay trong lòng đô thị mà hiếm dự án Bình Dương nào có được

VỊ TRÍ CĂN HỘ OPAL BÌNH DƯƠNG
VỊ TRÍ CĂN HỘ OPAL BÌNH DƯƠNG

Việc kết nối giữa TPHCM và các đô thị lân cận ngày càng nhanh chóng và mở rộng. Đã thúc đẩy phát triển dân cư và tạo cơ hội phát triển thị trường bất động sản.

Tại những khu vực có vị trí tiếp giáp và dọc các trục giao thông chính.Trong đó, Bình Dương đã trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn đối với nhà đầu tư và người mua thực bởi có vị trí thuận tiện về kết nối giao thông.

VIDEO THỰC TẾ ĐI ĐẾN VỊ TRÍ DỰ ÁN OPAL CITYVIEW

Theo như lộ trình quan sát trên đường đi thì giới chuyên gia thitruongcanho.vn thì điểm xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đi dọc theo tuyến Đại lộ Bình Dương thì có rất nhiều dự án mọc lên hai bên đã và đang thi công. Vì tuyến đường đại lộ này là tuyến đường huyết mạch, kinh tế trọng điểm của thuận an, thủ dầu một nói chung tỉnh Bình Dương nói riêng tuyến đường rộng rãi với 8 làn xe cùng với sự phát triển của hàng loạt công ty, nhà máy, khu công nghiệp, trung tâm thương mại …., để được biết rõ hơn về vị trí dự án OPAL CITYVIEW mời quý khách hàng cùng xem đoạn video dưới đây

CHUNG CƯ OPAL CITYVIEW ĐẤT XANH “ĂN THEO” HẠ TẦNG  BÌNH DƯƠNG

Dự án cải tạo, mở rộng Đại lộ Bình Dương từ 6 lên 8 làn xe với số vốn đầu từ gần 10.000 tỷ đồng, được HĐND tỉnh Bình Dương thông qua từ năm 2019, có phạm vi từ cổng chào phường Vĩnh Phú, TP Thuận An đến điểm giao cắt đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.

hạ tầng giao thông đại lộ opal cityview bình dương
hạ tầng giao thông đại lộ opal cityview bình dương
hạ tầng giao thông đại lộ opal cityview bình dương
hạ tầng giao thông đại lộ opal cityview bình dương

Với tổng chiều dài khoảng 12,7 km do UBND TP Thuận An thực hiện đền bù, giải tỏa mặt bằng và Tổng Công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư theo hình thức BOT. UBND tỉnh Bình Dương đã thực hiện nhiều động thái tích cực thúc đẩy tỉnh Bình Dương “thay áo mới” trở thành đô thị loại 2.

Hạ tầng giao thông đại lộ opal cityview bình dương

Đặc biệt đẩy mạnh phát triển giao thông kết nối và tiện ích công cộng.Thủ Dầu Một Bình Dương sở hữu hệ thống giao thông hiện đại và phát triển. Sở hữu vận tải đã năng, nhiều tuyến đường từ đường bộ, đường thủy.

Kết nối huyết mạch tuyến quốc lộ 13, đường ĐT 743, đại lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, sông Sài Gòn. Tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn và đường ĐT 743 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng.

Hạ tầng opal cityview bình dương

Giảm áp lực cho quốc lộ 13, chi phí và rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa, dịch vụ đến sân bay, bến cảng. Theo đó, từ vị trí chung cư Opal cityview có liên kết thuận tiện đến các tuyến giao thông. Tăng khả năng di chuyển và tiềm năng tăng giá trong tương lai cho các dự án sắp triển khai.

hạ tầng giao thông đại lộ bình dương
hạ tầng giao thông

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN OPAL CITY VIEW

Tiện ích dự án Opal CityView sở hữu những giá trị riêng biệt, không gian xanh mát với đầy đủ những tiện ích cao cấp và vườn xanh ngay bên thêm nhà. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại & đa dạng. Những luồng gió mát xen lẫn bầu cảnh quan xinh đẹp sẽ mang đến cho gia chủ một cảm giác vô cùng thoải mái.

chuỗi tiện ích dự án opal cityview
chuỗi tiện ích dự án opal cityview
sảnh đón opal cityview
sảnh đón opal cityview
hồ bơi dự án opal cityview
hồ bơi dự án opal cityview
khuôn viên dự án opal cityview
khuôn viên dự án opal cityview
khu shophouse opal cityview
khu shophouse opal cityview
Trung tâm thương mại Opal Cityview
Trung tâm thương mại Opal Cityview
Trung tâm thương mại Opal Cityview
sảnh chờ thang máy opal cityview
cổng chào dự án opal cityview
cổng chào dự án opal cityview

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN OPAL CITYVIEW

Opal Cityview có vị trí đắc địa với giao thông thuận tiện, thông thoáng. Nên cư dân dự án có thể kết nối linh hoạt với các tiện ích ngay bên cạnh tổ ấm của bạn. Mà không cần phải đi đâu xa, điển hình như: Vincom Plaza, Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Becamex, chợ thủ dầu một, sân vận động gò đậu, galaxy cinema thủ dầu một…

Cách dự án không xa là các trung tâm hội nghị và triển lãm. Tòa tháp 21 tầng trung tâm hành chính tập trung, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Quốc tế Việt Đức. Trường mầm non quốc tế Kinder World, siêu thị Nhật Bản Hikari, khu công nghệ cao Maple Tree, nhà thi đấu đa năng, sân golf Twin Doves

tiện ích kết nối opal cityview
tiện ích kết nối opal cityview
Aeon mall bình dương
Aeon mall bình dương
bệnh viện quốc tế becamex
bệnh viện quốc tế becamex
vi-tri-opal-cityview-dat-xanh-3
Nhà thờ TP.Thủ Dầu Một
z2676882586855_eedab455195aa065e608eaf011a5fcd5
Chợ thành phố Thủ Dầu Một

THIẾT KẾ DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL CITY VIEW

Thiết kế căn hộ Opal Cityview với đa dạng các loại diện tích 37m2 – 75 m2, sở hữu lối thiết kế thoáng mát và được thiết kế tinh tế, hiện đại, tối ưu công năng và tích hợp đầy đủ không gian chức năng như: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, lôgia, WC.

Đặc biệt, với cửa sổ rộng mở, tạo không gian sinh hoạt rộng rãi. Ngoài ra còn giúp căn hộ đón ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, giúp mang lại sinh khí tài lộc cho gia chủ.

mặt bằng dự án opal cityview
mặt bằng dự án opal cityview
căn hộ 1 phòng ngủ opal cityview đất xanh
căn hộ 1 phòng ngủ opal cityview đất xanh
căn hộ 2 phòng ngủ opal cityview đất xanh
căn hộ 2 phòng ngủ opal cityview đất xanh
căn hộ 3 phòng ngủ opal cityview đất xanh
căn hộ 3 phòng ngủ opal cityview đất xanh

NHÀ MẪU CĂN HỘ OPAL CITYVIEW

Căn hộ Opal Cityview được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu và được trau chuốt bởi bàn tay tinh hoa của các kiến trúc sư nổi tiếng. Với mong muốn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng cho mái ấm từng gia đình nên tất cả các căn hộ được thiết kế hiện đại. Để tiết kiệm được tối đa không gian cũng như tối đa hóa công năng, mỗi căn hộ đều có cửa sổ cũng như ban công rộng lớn để đón nắng và gió tự nhiên.

z2286385659932_8b1d531a9d329ca53212334420937fcf
phòng khách opal cityview
z2286385659352_9ee73262db3d35b91d43c66801cbb5ca
phòng khách opal cityview
z2286385653177_0be17d34d2faa529719807f233fb44e6
phòng ngủ nhỏ opal cityview
z2286385649308_00c1015c4d2d028f538327984813e884
phòng khách opal cityview
z2286385664973_0c0b3e9de218f8ca5a68f10f9d678845
phòng bếp opal cityview
z2286385670609_b55541563ad107a46c5e71b0a8fd2356
phòng vệ sinh opal cityview
z2286385660859_5c284139ce023b09573ef16b96a1beba
kệ tủ dép opal cityview
phòng ngủ lớn opal cityview
phòng ngủ lớn opal cityview

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN OPAL CITYVIEW BÌNH DƯƠNG

Với vị trí trắc địa nằm ngay mặt tiền đại lộ bình dương, dự án opal cityview thuận tiện kết nối giao thông dễ dàng di chuyển đến các quận huyện trung tâm của tp thủ dầu một nói chung thành phố thuận an và thành phố mới nói riêng. Đặc biệt theo tuyến đại lộ di chuyển đến trung tâm thành phố hồ chí minh chỉ mất 25 phút lái xe.

khu đất thực tế opal cityview
khu đất thực tế dự án opal cityview
khu đất thực tế opal cityview
khu đất thực tế opal cityview
mặt tiền khu đất opal cityview
mặt tiền khu đất opal cityview

HẠNG MỤC BÀN GIAO CĂN HỘ OPAL CITYVIEW

STT KHOẢN MỤC VẬT LIỆU XUẤT XỨ
SÀN CĂN HỘ
1 Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp Gạch Granite nhân tạo kích thước 600 x 600 mm Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
2 Phòng ngủ Sàn gỗ công nghiệp, bề mặt chống mài mòn Nhập khẩu
3 Phòng vệ sinh Gạch granite nhân tạo kích thước 300 x 600mm chống trượt Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
4 Lô gia Gạch granite nhân tạo kích thước 150 x 600mm hoặc 300 x 600mm chống trượt Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam chất lượng cao
5 Sân phơi và chỗ để dàn nóng máy lạnh Gạch granite nhân tạo kích thước 150 x 600mm hoặc 300 x 600mm chống trượt Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam chất lượng cao
TƯỜNG CĂN HỘ
1 Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp Sơn nước hoàn thiện, len chân tường nhựa tổng hợp. Sơn: ICI Dulux, Toa, Jotun, hoặc tương đương Len chân tường: Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
2 Phòng ngủ Sơn nước hoàn thiện, len chân tường nhựa tổng hợp. Sơn: ICI, Toa, Jotun, hoặc tương đương. Len chân tường: Nhập khẩu hoặc hàng Việt Nam cao cấp
3 Nhà vệ sinh – Toilet Gạch granite nhân tạo kích thước 300 x 600mm Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
4 Logia, sân phơi và chỗ để dàn nóng máy lạnh. Sơn nước hoàn thiện, len chân tường là gạch cùng loại gạch nền. Sơn ICI dulux ,Toa, Jotun, hoặc tương đương.
TRẦN NHÀ CĂN HỘ
1 Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp. Trần thạch cao, sơn nước hoàn thiện Tấm trần Lafarge, USG, Knauf, Vĩnh Tường hoặc tương đương. Sơn ICI dulux,Toa, Jotun hoặc tương đương.
2 Phòng ngủ Trần bê tông hoặc thạch cao tùy theo vị trí, sơn nước hoàn thiện Tấm trần Lafarge, USG, Knauf, Vĩnh Tường hoặc tương đương. Sơn ICI dulux,Toa, Jotun hoặc tương đương.
3 Nhà vệ sinh – Toilet Trần thạch cao chống ẩm – sơn nước hoàn thiện Tấm trần Lafarge, USG, Knauf, Vĩnh Tường hoặc tương đương. Sơn ICI Dulux ,Toa, Jotun, Seamaster hoặc tương đương.
4 Logia, sân phơi và chổ để dàn nóng máy lạnh. Trần bê tông, sơn nước hoàn thiện Sơn ICI Dulux ,Toa, Jotun, Seamaster hoặc tương đương.
CỬA ĐI
1 Cửa chính vào căn hộ Cửa gỗ công nghiệp chống cháy, hoàn thiện vân gỗ Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
2 Phòng ngủ Cửa gỗ công nghiệp, hoàn thiện vân gỗ. Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
3 Nhà vệ sinh – Toilet Cửa chống nước, hoàn thiện vân gỗ Nguyên liệu chính là hàng nhập khẩu hoặc hàng Việt Nam cao cấp. Gia công cửa tại Việt Nam.
4 Phòng khách / Phòng ngủ ra lô gia Cửa kính khung nhôm sơn tĩnh điện Nguyên liệu chính là hàng nhập khẩu hoặc hàng Việt Nam cao cấp. Gia công cửa tại Việt Nam.
5 Cửa ra sân phơi Cửa kính khung nhôm sơn tĩnh điện Nguyên liệu chính là hàng nhập khẩu hoặc hàng Việt Nam cao cấp . Gia công cửa tại Việt Nam.
6 Hệ thống khóa cửa chính Khóa thẻ từ, mã số Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
7 Hệ thống liên lạc nội bộ – intercom Liên lạc video Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
THIẾT BỊ VỆ SINH
1 Chậu rửa – Vòi lavabo, Bồn vệ sinh, Vòi tắm nóng lạnh, vòi sen Theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Toto/American Standard/ Clara hoặc Tương đương
KHU VỰC BẾP
1 Tủ bếp Tủ bếp trên và tủ bếp dưới bằng gỗ công nghiệp; mặt bếp đá granite tự nhiên. Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp
2 Chậu rửa chén Inox 304 Nhập khẩu, hoặc hàng Việt Nam cao cấp

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

GIÁ BÁN

Dự kiến 30 – 32 triệu / m2

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHUẨN OPAL CITYVIEW ( dự kiến )
ĐỢT THỜI GIAN TỈ LỆ
Booking Giữ chỗ 50 Triệu/Căn
Ký Thỏa thuận tư vấn (Trong vòng 10 ngày kể từ ngày Khách hàng ký Thỏa thuận tư vấn) thanh toán: 1PN: 200Triệu
– 2PN: 200 Triệu
– 3PN: 200 Triệu
(Bao gồm 50 Triệu tiền Booking)
Đợt 1 Tại thời điểm Khách hàng ký Hợp đồng mua bán chuyển nhượng 20%
Đợt 2 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng 3%
Đợt 3 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 2 3%
Đợt 4 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 3 3%
Đợt 5 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 4 3%
Đợt 6 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 5 3%
Đợt 7 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 6 3%
Đợt 8 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 7 3%
Đợt 9 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 8 3%
Đợt 10 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 9 3%
Đợt 11 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 10 3%
Đợt 12 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 11 10%
Đợt 13 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 12 5%
Đợt 14 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán Đợt 13 5%
Đợt 15 Thông báo bàn giao căn hộ/căn thương mại dịch vụ 25%
Đợt 16 Thông báo bàn giao GCNQSDD 5%
TỔNG CỘNG 100%
z2654271035114_fcd728ca7a413f847e76941f095e48db
LOGO DỰ ÁN OPAL CITYVIEW
5/5 - (10 bình chọn)
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 076 22222 17 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới

    076 22222 17
    .
    .
    .
    .